Công thức từ sữa chua cho da mùa đông thêm mịn màng

Sữa chua, chanh, tròng trắng trứng gà


Bạn cần phải đánh đều tay sao cho tròng trắng trứng gà bông lên, tiếp đó cho nước cốt chanh vào và tiếp tục khuấy mạnh. Khuấy đều với sữa chua không đường rồi xoa đều hỗn hợp này lên trên da của bạn. Giữ yên mặt nạ đấy khoảng chừng 15-20 phút bước tiếp theo bạn chỉ việc rửa sạch lại với nước ấm.


Sữa chua, mật ong và bột nghệ


Đem các nguyên liệu trên và trộn theo đúng tỉ lệ 1:1:1, bước tiếp theo bạn hãy thoa đều hỗn hợp đó lên trên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Công thức này đặc biệt có hiệu nghiệm với làn da của những người có nhiều các vết thâm và sẹo.

Sữa chua và dưa leo


Cho dưa leo vào máy xay sinh tố và say nhuyễn ra tiép đó trộn đều dưa leo cùng với sữa chua,cho thêm một muỗng mật ong và khuấy tan, xoa hỗn hợp này lên trên da, và để yên như vậy khoảng chừng 15-20 phút rồi rửa sạch sẽ lại với nước.

Mặt nạ sữa chua nguyên chất


Đây chính là loại mặt nạ đơn giản và dễ thực hiện nhất, bạn chỉ việc bôi đều sữa chua nguyên chất lên trên da khoảng tầm 10 - 15 phút và rồi rửa sạch sẽ mặt lại với nước lạnh. Lưu ý : sử dụng sữa chua không đường hoặc sữa chua nguyên chất ( thuần chất ) ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét