Tác dụng làm đẹp của nước đá

Nước đá , có lẽ là nguyên liệu không thể thiếu trong bất cứ nhà nào đúng không? Nước đá có khá nhiều chức năng cũng như công dụng rất thú vị chúng ta có thể tham khảo sau đây . 

Se khít lỗ chân lông , hạn chế bụi bẩn bám vào da mặt .


Có thể áp dụng bằng mặt nạ đá viên dưa chuột để khai phá công dụng này của nước đá . Chúng ta chỉ việc lấy nước ép nguyen chất của dưa chuột cho vào các khay đá và đợi đến khi đông lại là có thể sử dụng . Có thể sử dụng hằng ngày .

Giảm hẳn các loại mụn , hạn chế viêm sung vùng da đang bị mụn . 


Hãy thử sử dụng mặt nạ đá viên nha đam , có khả năng làm sáng da , căng bóng , mà đặc biệt làm mờ các vết thâm đáng ghét do mụn để lại .

Tẩy tế bào chết , giúp trẻ hóa làn da .


Bạn có thể áp dụng cách đơn giản nhất , bỏ những  loại nước ép trái cây mình yêu thích vào những khay đá . Rồi sử dụng chúng 1 cách bình thường để tạo ra được nhiều loại mặt nạ đá viên khác nhau .

Xóa mờ nếp nhăn , mang đến làn da căng mịn , trẻ trung


Nhắc đến trắng da , mịn màng … thì không thể nào chúng ta quên được nước vo gạo thần thánh và cực kì quen thuộc phải không nào? Hãy thử áp dụng ngay 1 khay đá viên nước vo gạo để tận hưởng hiệu quả bất ngờ nhé !

Giảm bọng mắt , giảm sung mí mắt , trị quầng thâm mắt 


Trà xanh cũng được xem là 1 trong các nguồn thảo dược tự nhiên vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp . Nó có khả năng chống lão hóa rất tốt . Dùng đá viên trà xanh hằng ngày sẽ mang đến cho chúng ta 1 hiệu quả bất ngờ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét