BỆNH SUY GIÃN TĨNH MẠCH Ở NAM GIỚI

Hầu hết đối tượng dễ mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch là phụ nữ. Mặc khác, tỷ lệ nam giới bị bệnh cũng chiếm từ 17 đến 25% và nếu không được phát hiện trị liệu kịp thời, bệnh sẽ trở nặng làm tác động tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Giãn tĩnh mạch không chỉ ảnh hưởng đến nguyên tố thẩm mỹ

Người bị bệnh nam phần đa cho rằng giãn tĩnh mạch chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ nên thường rất miễn cưỡng trong việc chữa trị. mặc khác, các triệu chứng đau tức, mỏi, vọp bẻ, sưng phù… có thể gây nặng nề, khó chịu. Trong một số trường hợp nặng, có khả năng bị tan vỡ huyết quản gây viêm loét vùng chân.


Biện pháp chữa trị giãn tĩnh mạch nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng

Bệnh giãn tĩnh mạch được phân thành những cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào cấp độ nhưng mà bác sĩ sẽ chỉ định cách thức điều trị tối ưu. 

Hiện nay, việc điều trị giãn tĩnh mạch không chỉ là giải phẫu nhưng mà còn có nhiều biện pháp điều trị không xâm lấn như áp dụng laser hoặc sóng cao tần để làm teo các hệ thống tĩnh mạch bị giãn. Cũng có thể dùng giải pháp xơ hóa các tĩnh mạch để điều trị.

Giãn tĩnh mạch ở nam giới cần được phát hiện chữa trị kịp thời

Giãn tĩnh mạch ở nam giới có nguy cơ sản xuất thành các di chứng đáng lo lắng như như viêm loét tĩnh mạch, biểu hiện các cục máu đông, gây thuyên tắc phổi dẫn đến tử vong. Việc điều trị giai đoạn bệnh đã nặng sẽ càng nên khó khăn và phức tạp hơn. 


Do vậy, nam giới cần biết chính xác độ nghiêm trọng của chứng giãn tĩnh mạch và cũng như phụ nữ, nên đến bệnh viện chuyên khoa khám ngay để được tư vấn chữa trị kịp thời, tránh trường hợp để xảy ra các biến chứng không hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét