Các loại nước nên uống ngay sau khi thức dậy

Nước lọc , nước chanh, trà xanh, trà gừng là các loại đồ uống chúng ta cần bổ sung và hấp thụ ngay sau khi thức dậy sẽ thải độc tố, giúp cơ thể mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng hơn.

Nước lọc: 


Theo Boldsky, đồ uống hoàn hảo để khởi đầu một ngày mới vẫn là nước lọc. Nó sẽ thúc đẩy tốc độ trao đổi các chất dinh dưỡng trong cơ thể tới 25%, cũng như giải độc tố 1 cách mạnh mẽ. Bạn nên cố gắng uống tối thiểu 500 ml nước hoặc nhiều hơn nếu có được.

Nước chanh: 


Uống nước chanh vào buổi sáng bổ sung cho bạn vô số loại vitamin, khoáng chất và năng lượng. Nó có khả năng làm dịu cơ bắp và khớp xương, bỗ trợ gan làm việc để giải độc, điều hòa nhu động ruột và thúc đẩy phát triển hệ tiêu hóa. đồng thời, nó giúp rửa sạch da và hạn chế lão hóa.

Nước tỏi: 


Đập dập một ít tép tỏi rồi pha vào một cốc nước ấm, uống trước khi ăn sáng. Với đặc tính dược chất và kháng khuẩn, nước tỏi sẽ giúp thúc đẩylưu thông và vận chuyển máu sau một đêm dài.

Nước nghệ:  


Bỏ 1 ít bột nghệ vào cốc nước ấm và uống vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng. Chất chống oxy hóa và đặc thù chống ung thư trong nghệ làm việc có hiệu quả nhất vào thời gian này. Nó cũng giảm thiểu mức độ cholesterol và giảm viêm trong thân thể.

Trà xanh: 


Một ly trà xanh vào buổi sáng sẽ thúc đẩy hoàn toàn cơ thể  bạn, đem lại 1 tâm lý tích cực, năng nỗ, thúc đẩy hệ thống miễn dịch, loại bỏ cholesterol xấu, bên cạnh đó bỗ trợ giảm cân 1 cách tích cực.

Trà gừng: 


Nhiều vitamin C và magiê, cùng các chức năng chống viêm, một ly trà gừng nóng vào buổi sáng sẽ giúp thúc đẩy lưu thông và tiêu hóa, làm giảm xì-stress và phát triển chức miễn dịch của cơ thể. 

Nước ép rau xanh: 


Đây là loại thức uống hoàn hảo để nuôi dưỡng cơ thể với vitamin và khoáng chất trong những loại rau màu xanh lá. Ngay cả lúc bữa sáng của bạn không có đầy đủ dinh dưỡng, nước ép rau xanh cũng có thể bù đắp những khoảng dư thừa ấy.

Nước ép khoai tây: 


Bổ sung 1 ly nước ép khoai tây vào buổi sáng có khả năng giải độc cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh ung thư và thận, hạn chế cholesterol và đẩy mạnh hệ tiêu hóa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét